Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life: Tạo niềm tin nơi người tiêu dùng
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life vừa được nhận danh hiệu “Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014”. Đây là một danh hiệu nhằm tôn vinh, ghi nhận hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp trong nước có tính chất lượng tốt và uy tín đối với người tiêu dùng.

Danh hiệu “Thương hiệu Việt Nam tin dùng” do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – cơ quan Thường trực Ban chỉ đạo Trung ương cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” bảo trợ; Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam phối hợp cùng báo Người Tiêu Dùng tổ chức, tiến hành khảo sát và công bố danh hiệu. Chương trình khảo sát uy tín này được tổ chức hàng năm bằng hình thức lấy ý kiến từ phiếu điều tra trực tiếp với người tiêu dùng của Thời Báo Kinh Tế Việt Nam và tạp chí Tư Vấn Tiêu Dùng. Kết quả cho thấy, những thương hiệu được độc giả bình chọn đều là những thương hiệu đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, tạo được niềm tin nơi người tiêu dùng. Thông qua kết quả khảo sát, người tiêu dùng có thể phân biệt được các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, phù hợp với nhu cầu của mình.

Là kết quả hợp tác giữa định chế tài chính Bảo hiểm Holdings trong nước và Tập đoàn Tài chính Sun Life (Canada), PVI Sun Life đã chính thức ra mắt thị trường bảo hiểm nhân thọ vào ngày 12/3/2013. Chỉ trong hơn 1 năm hoạt động, với nỗ lực không ngừng, PVI Sun Life đã cho ra mắt lần lượt 7 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, gắn liền với nhu cầu của từng đối tượng khác hàng. Cũng trong thời gian đó, PVI Sun Life đã thiết lập mạng lưới kinh doanh rộng khắp với hơn 3.000 tư vấn viên bảo hiểm hoạt động tại 63 tỉnh, thành phố, 23 văn phòng giao dịch và văn phòng kinh doanh ở 3 miền Bắc – Trung – Nam luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng những sản phẩm tiên tiến và dịch vụ tốt nhất. Kết thúc năm 2013, PVI Sun Life đạt 1.023 tỷ đồng doanh thu phí khai thác mới (chỉ sau 9 tháng kể từ ngày chính thức hoạt động). Xét về doanh thu phí khai thác mới, PVI Sun Life đứng thứ 3 thị trường. Kết quả này thể hiện chiến lược kinh doanh dúng đắn, khả năng khai thác lợi thế, nhạy bén tìm ra phân khúc thị trường phù hợp của PVI Sun Life cũng như tính ưu việt của sản phẩm dịch vụ mà PVI Sun Life cung cấp ra thị trường. Trên lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, với nhỗ lực và các sản phẩm bảo hiểm ưu việt, 6 tháng đầu năm 2014, Bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life là một trong 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ có phí bảo hiểm cao nhất thị trường Việt Nam. Bên cạnh việc triển khai các sản phẩm cho các đơn vị trong lĩnh vực dầu khí, PVI Sun Life đã mở rộng sản phẩm bảo hiểm đến các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài và các tổ chức khác…

Với quyết tâm mang đến cho khách hàng Việt Nam chuỗi kế hoạch tài chính tối ưu để đạt được những mục tiêu gắn với từng giai đoạn của cuộc đời, đầu năm 2014, PVI Sun Life đã giới thiệu sản phẩm “Hưu trí PVI Sun Life” đến với khách hàng. “Hưu trí PVI Sun Life” là một kế hoạch tài chính cung cấp cho khách hàng thêm nguồn thu nhập khi nghỉ hưu. Hiện nay, PVI Sun Life là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực hưu trí tự nguyện. PVI Sun Lifecam kết liên tục nỗ lực không ngừng để luôn là người bạn đồng hành cùng cuộc sống người Việt, cũng như phấn đấu trở thành doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam.

Hương Ly

(Theo Hà Nội Mới)